เปิดตัวครั้งแรก โคดี้ กักโป ความสามารถในการทำประตูสองชิ้นไม่สามารถกลบรอยร้าวของผู้ถือลิเวอร์พูล

เปิดตัวครั้งแรก เริ่มต้นอย่างไม่น่าเชื่อของลิเวอร์พูลในการป้องกันเอฟเอคัพของพวกเขาในการเสมอ 2-2 ต่อทีมวูล์ฟส์ที่ไม่แข็งแกร่ง ดาร์วินนูเนซพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นผู้จบสกอร์ด้วยการวอลเลย์อันยอดเยี่ยมจากลูกครอสอันโอ่อ่าของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก่อนที่โมฮาเหม็ด ซาลาห์จะแซงเคนนี ดัลกลิชในรายชื่อตลอดกาลของสโมสรด้วยประตูที่ 173 ของเขาในเสื้อสีแดง

แต่เกมรับของลิเวอร์พูลพ่ายแพ้เมื่อวันจันทร์หลังจากการแสดงที่วุ่นวายกับเบรนท์ฟอร์ด แม้แต่การเปิดตัวที่น่ายินดีจากการเซ็นสัญญา 38 ล้านปอนด์ของโคดี้กักโป ก็ไม่สามารถซ่อนความล้มเหลวของผลงานที่เปลี่ยนจากแย่ไปสู่ความยอดเยี่ยมและกลับไปสู่ความย่ำแย่อีกครั้ง เจอร์เก้นคล็อปป์สอดแทรกด้านที่มีอยู่ที่แข็งแกร่งที่สุดของเขากับทีมวูล์ฟ ซึ่งมีการแข่งขันคาราบาวคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศในเชฟฟีลด์เวนส์เดย์ตามด้วยตัวชี้หกตัวที่ตกชั้นกับเวสต์แฮม

โดยลงทะเบียนการเปลี่ยนแปลงเก้าครั้งโดยมี เด็กซ์เตอร์ เลมบิกิซ่า แบ็คขวาวัย 19 ปีทำเป็นครั้งแรก เริ่ม. ทว่าหลังจากได้เห็นการออกสตาร์ทที่จงใจคุมเกมจากเจ้าบ้าน ซาลาห์ยิงฟรีคิกข้ามหัวและกักโปได้ยิงก่อน ทีมของฆูเลน โลเปเตกีดูเป็นทีมที่ดีกว่าด้วยจังหวะเร็วของอดามา ตราโอเรที่พุ่งไปข้างหน้าทำให้เกิดปัญหา ลิเวอร์พูลเสียประตูแรกมากกว่าครึ่งของการแข่งขันในฤดูกาลนี้ ไล่ตามเป้าหมาย

แต่คราวนี้พวกเขายิงเข้าประตูตัวเองอย่างแน่นอน ติอาโก้ อัลคันทาร่า เสียสมาธิเพราะพยายามเลี้ยงบอลจากแนวรับ และจังหวะพักฟื้นของเขาใส่ราอูล ฆิเมเนซ ทำให้กองหน้าชาวเม็กซิโกล้มลงบนพื้น ซึ่งดูเหมือนจะทำให้ทุกคนสับสน เกมดูเหมือนจะหยุดลงเพื่อรอการตัดสินจากผู้ตัดสิน แอนดี้ แมดลีย์ และไม่มีใครมากไปกว่าอลิสซง ที่มองไปที่อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แต่จ่ายบอลตรงไปยังกูเดส ที่ไม่พลาดเป้าหมายที่เปิดอยู่

เปิดตัวครั้งแรกอลีสซงทำได้ดีกว่ามากด้วยลูกยิงของเกเดสจากระยะ 25 หลา ก่อนที่จังหวะของครึ่งเวลาแรกลิเวอร์พูลจะทำประตูตีเสมอได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งการเล่นของพวกเขาแทบไม่สมควรได้รับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์รับบอลข้ามสนามของนาธาน คอลลินส์ไปแบบไม่มีใครรับ ซึ่งล้ำหน้าและจ่ายบอลให้นูเนซทีมชาติอุรุกวัยทำประตูแรกนับตั้งแต่กลับมาจากฟุตบอลโลก

กองหน้ารายนี้ถูกวิจารณ์ว่าพลาดโอกาสหลายครั้งในช่วงเวลาดังกล่าว แต่ถึงแม้เขาจะมีปัญหาอย่างชัดเจน เขาก็ยังทำประตูได้เฉลี่ยเกือบทุกเกม โดยคิดเป็น 10 ต่อ 23 สำหรับอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มันเป็นแอสซิสต์ที่ 62 จากการลงเล่น 250 นัด อัจฉริยะชิ้นที่สองของลิเวอร์พูลมาจากการบู๊ตของซาลาห์เจ็ดนาทีหลังจากหยุดพักเมื่อโตตี ครอสของ กักโปขึ้นไปในอากาศ

นักเตะทีมชาติอียิปต์ ซึ่งตอนแรกอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ได้ประโยชน์จากการสัมผัสบอล และทำให้บอลตกตะลึงด้วยการสัมผัสเพียงครั้งเดียว และเก็บบอลผ่านมาติยาซาร์คิช ด้วยลูกถัดไป

มันเป็นบอลของชาวดัตช์ที่สกัด โตตี โกเมส

โดยกองหลังวูล์ฟ จับตัวเองไว้ใต้บอลในขณะที่เขาพยายามเคลียร์ โมซาลาห์น่าจะล้ำหน้าหากเขาปล่อยไว้ แต่เขาไม่รู้เรื่องนั้น และซาลาห์ก็จบด้วยดี หากนั่นคือประตูที่ควรจุดประกายชีวิตให้ลิเวอร์พูล มันก็จะไม่มีวันเกิดขึ้นจริง ไม่ว่ากับทีมหรือกองหน้าตัวใหม่ของพวกเขา ลิเวอร์พูลกำลังเล่นได้แย่ และล้มเหลวในการคว้าประตูที่สาม พวกเขาถูกลงโทษที่ปลายอีกด้านหนึ่ง

เมื่อฮวาง ฮีชานส่งบอลข้ามเส้นเพื่อตีเสมอที่วูล์ฟส์สมควรได้รับ จากนั้น กักโปก็ถูกกลืนหายไปในดราม่าของเกมขณะที่ลิเวอร์พูล ไล่ต้อนหาผู้ชนะ แม้ว่าแทบจะไม่น่าเชื่อเลยเมื่อวูล์ฟ ขู่ว่าจะหยุดพัก เด็กใหม่ออกจากการแข่งขันหกนาทีจากเวลาดูเหนื่อยมากและไม่ต้องสงสัยเลยสำหรับประสบการณ์ที่ดีกว่า จากฟอร์มที่พูดติดอ่างของพวกเขา ลิเวอร์พูลหวังว่าเขาจะสามารถใช้ประสบการณ์นั้นให้เป็นประโยชน์ได้ https://www.bridestonewalkers.com/