นัดเปิดสนาม แมนฯยูไนเต็ด เอาชนะ เอฟซี เชอริฟฟ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

นัดเปิดสนาม และ จาดอนซานโช่ กล่าวชื่นชมหนึ่งในกองกลางของสโมสรหลังเกมชนะ 2-0 จาดอนซานโช่ยกย่อง คริสเตียน อีริคเซ่น หลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาชนะ เอฟซี เชอริฟฟ์ ในยูโรป้า ลีก ยูไนเต็ดเริ่มต้นแคมเปญยูโรป้าลีก ด้วยการแพ้เรอัลโซเซียดาด 1-0 แต่พวกเขาตอบสนองต่อความพ่ายแพ้ครั้งนั้นด้วยการแสดงที่โดดเด่น ในเกมเยือนเอฟซีเชอริฟฟ์เมื่อคืนวันพฤหัสบดี https://www.bridestonewalkers.com/

โดยได้ประตูจากจาดอนซานโช่และคริสเตียโนโรนัลโด้ ทีมของ เอริค เท็นฮักไม่เคยมีปัญหาใด ๆ จากสโมสรฟุตบอลเชอร์ริฟ ในแมตช์นี้ ซึ่งบันทึกการชอร์ตแรกของพวกเขาในเป้าหมายในช่วงปลายครึ่งหลัง มันเป็นชัยชนะครั้งสําคัญ สําหรับยูไนเต็ดก่อนพักเบรกทีมชาติ และซานโช่ก็สะท้อนถึงผลการแข่งขัน ในการให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขัน

นัดเปิดสนามกองหน้ารายนี้ใช้โอกาสนี้ชื่นชม อีริคเซ่น ในขณะที่เขายังยอมรับว่าห้องแต่งตัวมีความสุขสําหรับโรนัลโด้ “การเริ่มต้นแคมเปญ [ยูโรป้า ลีก] ด้วยความพ่ายแพ้เป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง ดังนั้นเราจึงรู้ว่าวันนี้เป็นชัยชนะที่ต้องชนะ” ซานโชกล่าวกับ เอ็มยูทีวี หลังจบเกม “ผมดีใจที่ทําประตูได้ และผมต้องทํางานหนักเพื่อทีมต่อไป

“คริสเตียน [อีริคเซน] มีคุณสมบัติมากมายฉันคิดว่าเราทุกคนรู้ดี คุณสามารถเห็นได้ว่าเขาเล่นอย่างไรเขารู้สึกสบายใจกับบอลมากและเขามีความสงบในการหาทางผ่านดังนั้นเราจึงดีใจที่มีเขาอยู่ที่นี่ “[และ] เมื่อความมั่นใจของคริสเตียโน่เพิ่มขึ้น เขาก็ทําประตูได้หนึ่ง, สอง, สาม หรือสี่ ดังนั้นเรามีความสุขสําหรับเขา”

เอริค เท็นฮักจะใช้ช่วงพักเบรกเพื่อ ‘วางแผน’ ให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยูไนเต็ดไม่มีเกมใดเลยจนกระทั่งเกมดาร์บี้บุกไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ เอริค เท็นฮักไม่มีความตั้งใจที่จะหยุดพักระหว่างช่องว่างที่กําลังจะมาถึงในตารางการแข่งขันของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลง

การปะทะกันในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ถูกเลื่อนออกไปและหยุดการแข่งขันระดับนานาชาติชั่วคราว

ยูไนเต็ดไม่มีเกมใดเลยจนกว่าจะถึงเกมดาร์บี้ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 2 ตุลาคม ยูไนเต็ดเซ็นสัญญากับช่วงเวลาดังกล่าวด้วยชัยชนะ 2-0 อย่างสบาย ๆ เหนือนายอําเภอติราสโพลในกลุ่มยูโรป้าลีกที่มอลโดวาเมื่อวันพฤหัสบดี “คุณใช้เวลาพักเสมอ” เท็นฮักกล่าว ซึ่งทีมของเขาชนะ 4 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกก่อนเลื่อนการแข่งขันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่คริสตัล พาเลซหลังจากการเสียชีวิตของราชินี

“เรามีการประชุมกันหลายครั้ง เราต้องปรับปรุงโครงสร้างทั้งในและรอบๆ สโมสร เราจะทํา “เราจะมองไปที่หน้าต่างในเดือนมกราคมหรือฤดูร้อนปีหน้าอยู่แล้ว และเพื่อปรับปรุงวิธีการเล่นของเราด้วยการวางแผน” เกมที่ซิตี้จะเป็นครั้งแรกจาก 13 นัดในพื้นที่ 43 วันสําหรับยูไนเต็ดก่อนที่ฟุตบอลในประเทศระดับบนสุดจะปิดตัวลงสําหรับฟุตบอลโลก

เท็นแฮก กล่าวเสริมใน เอ็มยูทีวี ว่า “แน่นอนว่ามันกําลังจะมาถึง ช่วงเวลาที่มีเกมทุกวันที่ 3 และเราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสําหรับสิ่งนั้น “นักเตะ 90 เปอร์เซ็นต์ไม่อยู่ แต่คนอื่นๆ เราจะฝึกซ้อมอย่างเหมาะสม เราต้องเตรียมตัวให้ดี “ถ้าอย่างนั้นผมหวังว่าทุกคนจะฟิตสมบูรณ์ กลับมาแข็งแรงแล้วเราต้องเข้าไปโจมตี”

ยูไนเต็ดมีปัญหาเล็กน้อยกับแชมป์มอลโดวาในคีชีเนาแมตช์นี้ถูกย้ายไปที่เมืองหลวงด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยจาดอน ซานโช่ตอบโต้ข่าวว่าเขาถูกปลดออกจากทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุดด้วยการเปิดฉากยิงประตูหลังผ่านไป 17 นาที จากนั้นซานโช่ก็พยายามเคลียร์ออกจากเส้นก่อนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะคว้าชัยชนะด้วยประตูแรกของฤดูกาลจากจุดโทษ

ชัยชนะนัดนี้ถือเป็นชัยชนะครั้งแรกของยูไนเต็ดในการแข่งขันหลังจากความพ่ายแพ้ในนัดเปิดสนามของกลุ่ม กับเรอัล โซเซียดาด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังที่จับคู่กับ ราฟาเอล วาราน ที่แผงหลัง กล่าวว่า “เราต้องชนะเพราะเราต้องการสามแต้ม มันสําคัญมากสําหรับเรา “ซานโช่ทําประตูได้อย่างยอดเยี่ยม และเรารู้ดีว่าประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใหญ่แค่ไหน”

นัดเปิดสนามบอสใหญ่ยืนยันการประชุมซื้อขายนักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในเดือนนี้

แมนฯยูไนเต็ด มีช่องว่างระหว่างเกม 17 วัน แต่ เอริค เท็นฮักมีหลายอย่างในจานของเขาก่อนเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ เอริค เท็นฮักชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดกว้างที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ขณะที่เขาเตรียมตัวสําหรับช่วงพักเบรกทีมชาติเดือนกันยายน

เท็นฮักมีกําหนดจะเข้าร่วมการประชุมเกี่ยวกับแผนการย้ายทีมในปีหน้า และยืนยันว่ายูไนเต็ดจะใช้การหยุดชั่วคราวในปฏิทินของสโมสรเพื่อจัดการกับโครงสร้างของพวกเขา ยูไนเต็ดลงเล่นไป 13 นัดใน 42 วัน โดยเริ่มจากเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ที่ซิตี้ในวันที่ 2 ตุลาคม ก่อนที่ฤดูกาลจะถูกระงับการแข่งขันฟุตบอลโลก

ผู้เล่นยูไนเต็ดสิบห้าคนจะออกไปปฏิบัติหน้าที่ในระดับนานาชาติในเดือนนี้ แต่อย่างน้อยยูไนเต็ดก็ได้รับประโยชน์จากการเล่นซิตี้ในวันอาทิตย์หลังจากทีมชาติเดือนกันยายน “การใช้การหยุดพักดังกล่าวเสมอ [คือ] มีประโยชน์” เท็นฮักบอกกับเอ็มยูทีวี “เรามีการประชุมกันหลายครั้ง เราต้องปรับปรุงโครงสร้างทั้งในและรอบๆ สโมสร เราจะทํา

“เราจะมองไปที่หน้าต่างในเดือนมกราคมหรือฤดูร้อนปีหน้าอยู่แล้ว แต่ยังต้องปรับปรุงวิธีการเล่นของเราด้วยการวางแผนและแน่นอนว่าช่วงเวลานี้จะมาถึงกับทุก ๆ วันที่สามเกมที่เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสําหรับสิ่งนั้น “นักเตะ: 90% อยู่ห่างๆ คนอื่น ๆ จะฝึกซ้อมอย่างเหมาะสม และสําหรับส่วนที่เหลือเราต้องเตรียมตัวให้ดี และผมหวังว่าทุกคนจะฟิตสมบูรณ์ กลับมากลับมาแข็งแรงและเราต้องเข้าไปและโจมตี”

ยูไนเต็ดกําลังจับตาดูแบ็กขวา, กองกลาง และกองหน้าซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ในช่วงต่อไป ของพวกเขา ในขณะที่ผู้รักษาประตูระยะยาวอาจได้รับการพิจารณาขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของ ดาวิด เด เกอา และ ดีน เฮนเดอร์สัน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลที่น็อตติงแฮม ฟอเรสต์