ค่อนข้างโชคร้าย ตัวเลือกที่สอง เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นหลักในฟอร์มแต้มต่อ

ค่อนข้างโชคร้าย ในขณะที่ตัวเลือกที่สาม ดูเหมือนจะต่อยอดจากความพยายามในการปรากฏตัวอีกครั้งของเขา อีกหลายชนิดเป็นประเภทที่ไม่ได้เปิดเผยซึ่งมีความเป็นไปได้ในการแข่งขันแบบเปิด

จากความพยายามอัน แข็งแกร่งที่น็อตติงแฮม มีโอกาสสูงที่จะทำ คะแนนเท่าเดิม ผู้พิการ คนแรกเป็นอันดับสอง ในรายชื่อผู้เข้ารอบ

นำหน้าเจ้าชายตาฮิติ ซึ่งถูกนำตัว กลับตำแหน่งการ แข่งขันนั้นดำเนินไป อย่างมั่นคงและ ฝ่ายหลังดูเหมือน จะรับมือได้ดีกว่า การโหวตไปที่ ซึ่งเกือบจะชนะ การแข่งขันรุ่นเยาว์ เพียงคนเดียว

ละดูเหมือนจะเปิด กว้างสำหรับความคืบหน้า ในฤดูกาลนี้ อาจพิสูจน์ได้ว่า เป็นภัยคุกคาม ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

หากเขาตอบสนอง ได้ดีต่อการทำ เจลดิ้งและอุปกรณ์ สวมศีรษะใหม่ ประมาณครึ่งหนึ่งของ พื้นที่เป็นผู้มาใหม่ และควรคำนึงถึง การเคลื่อนไหวของตลาด

คนที่เอาชนะได้ คือครั้งล่าสุด แม้สถานการณ์ ไม่เอื้ออำนวย เชื่อมโยงกับ การคัดเลือกใน รูปแบบเปลือย ในขณะที่และ ได้แสดงสัญญาเช่นกัน

มีบางประเภทที่น่าสนใจ ในหมู่ผู้มาใหม่โดยเฉพาะ ซึ่งผู้ฝึกสอนอยู่ ในรูปแบบที่ยอดเยี่ยมกับ 2yosตัวเมียที่ยัง ไม่เปิดเผยดูน่าสนใจ ในฉากที่เธอ ได้เดบิวต์ที่ก้าวหน้า เป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุด นำหน้า ไม่เคยอับอาย

ราชินีแคสเปียน มีค่าควรแก่การ แตกอีกครั้งที่ 7f และการเปิดตัว ที่มั่นคงของเธอ มีแนวโน้มดีดังนั้น เธอจึงอยู่ในรายชื่อ ผู้เข้ารอบ มีความสามารถใน การดรอปได้ดีในชั้นเรียน ในขณะที่นั้น เชื่อถือได้ใน

ยังคงพัฒนาต่อไป พันธุ์ดีก้าวไป ข้างหน้าได้ดีเมื่อ ได้ที่สองที่เมื่อ 13 วันก่อนและวิธีที่เธอ เดินทางผ่านการ แข่งขันมีความหวัง ว่าเครื่องหมายเปิดนี้ อาจทำให้เธอดูถูกดูแคลน

ควรจะสามารถชนะ การแข่งขันเล็ก ๆ บนด้วยคะแนน ต่ำต้อยของเขา และเขาก็เป็นที่เคารพ ในขณะที่ต่าง ก็เป็นคนอื่น ๆ

ที่รับประกันว่าจะ ได้เห็นอีกครั้ง การแข่งขันงีบ จบก่อนสามารถพิสูจน์ ฟอร์มไลน์ที่สำคัญได้ และการเพิ่มขึ้น 2lb สำหรับการเลือกดูผ่อนปรน

ค่อนข้างโชคร้าย

เซอร์ ละโมรักษ์ควรจัดการกับพื้นในขณะที่เขาวิ่งได้ดีที่นี่ในหญิงสาวอายุเจ็ดขวบบนพื้นที่หนัก

เขาชนะการชกสาวที่ดันดอล์กในเดือนมีนาคมและชนะในการเดบิวต์แต้มต่อที่ 85 ที่เลพเพิร์ดสทาวน์ในเวลาที่เหมาะสม

เขาถือ 9st 7lbs และชนะใน 2m10.73s ในขณะที่ในการแข่งขันก่อนหน้าถือ 9st 5lbs เมื่อชนะใน 2m11.61s คะแนนของเขาขึ้นไปถึง 99 แต่เขาเกือบจะสามารถชนะการแข่งขันแบบกลุ่มได้อย่างแน่นอน

นี่อาจเป็นสนามเล็ก ๆ ที่มีการประกาศครั้ง สุดท้ายโดยมีเจ็ด รายการจาก 15 รายการ ความรักเป็นที่ ชื่นชอบของคน ก่อนหลังและเธอ ก็เป็นนักวิ่งที่ มีแนวโน้มสูง แต่การแข่งขันที่ หนักหน่วงก็ เป็นเรื่องที่ น่ากังวลเล็กน้อย กีฬาขี่ม้า

เนื่องจากชัยชนะ สามครั้งของเธอ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ล้วนอยู่ในพื้นที่ ที่ดีและไม่เคยวิ่งช้า กว่าดีถึงอ่อน

บรูมชนะสามครั้ง ในฤดูกาลนี้ ที่ระดับและการ กลับเข้าสู่กลุ่มที่ 1 เป็นขั้นตอนต่อไป ที่ชัดเจน เขาควรจัดการ กับพื้นดินและ จะเป็นอันตราย อย่างใหญ่หลวงต่อ ความรักถ้าเขา เข้ามาแทนที่ และพื้นดิน กำลังทดสอบ

ถ้าฉันเดิมพันในขั้นตอนนี้ ฉันจะให้โอกาสใน แต่ละทางในราคา ฉันไม่ได้บอกว่าเขาจะ ชนะและจบสกอร์ ตามหลังบรูมทั้ง สามครั้งในฤดูกาลนี้

แต่เขาเข้าใกล้เขา มากขึ้นทุก ๆ การออกสตาร์ท พื้นที่หนักจะ เหมาะสำหรับเขา และ ด้วยสนามที่มี แนวโน้มว่า จะถูกตัดออก เขาจึงดูการเล่น แต่ละทางที่ยุติธรรม

เฟฟ โรเวอร์เป็นการเล่น ที่แข็งแกร่งที่สุด ในขั้นตอนนี้ หลังจากทำผลงาน ได้ดีมากเมื่อ ได้อันดับสาม ในอังกฤษกินี

สนามทดสอบจะ เหมาะกับเธอ ขณะที่เธอชนะกลุ่มที่ 2 ในฝรั่งเศสอย่าง นุ่มนวล และเป็นที่สี่ใน เมื่อถูกขัดขวาง เธอดูแข็งแกร่งมาก ดูบอลสด

แข็งแกร่งมากในฤดูกาลที่แล้ว โดยชนะสามใน ห้าการเริ่มต้น ของเธอ รวมถึงเดิมพันเปิดตัวกลุ่ม 2 และกลุ่มที่ 1เธอยังเป็นอันดับสอง ในบนพื้นที่ดี

เรนเป็นแง่บวกและ ในขณะที่เธอเสีย ความได้เปรียบด้านฟิตเนส เธอดูเป็นคนที่เหมาะสม ในกลุ่ม 1 ในฤดูกาลที่แล้ว และหากเธออยู่ใกล้ จุดที่สุดเธอก็ สามารถเอาชนะได้มาก

ฉันจะไม่สนับสนุนเพราะเธอรู้สึกปลื้มปิติที่ได้เป็นที่โปรดปรานในขั้นตอนนี้ เนื่องจากโดยปริยาย การแข่งขันไม่ได้อยู่ลึกถึงคุณภาพมากนัก มากกว่าสิ่งที่เธอได้รับจนถึงปัจจุบัน