ปริศนาเล็กน้อย การเตรียมตัวของเขาสำหรับการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

ปริศนาเล็กน้อย เป็นเพียงการออกนอกบ้านครั้งเดียว การควบรอบ ในวันปีใหม่ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ตอนนี้ เป็นส่วนที่น่ารักของโลก

แต่นี่ไม่ใช่การแข่งขันที่ต้องเสียภาษีสำหรับ และไม่บอกเรามากเกี่ยวกับเขาก่อนที่เขาจะถูกซ่อนอีกครั้งจนถึงวัน

การพูดคุยทั้งหมดจะเกี่ยวกับ หากเธอชนะที่นี่และติดตามความสำเร็จของ แต่อย่าลืมว่าผู้ชายที่เธอนั่งอยู่นั้นคือผู้ชนะระดับสองซึ่งเป็นม้าตัวเดียวในสหราชอาณาจักรหรือไอร์แลนด์ที่มี ตีชะชุนเทซอย.

พวกเขาสร้างทีมที่น่าดึงดูดใจที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ โดยได้ก้าวขึ้นไปอีกขั้นในการเอาชนะที่เลพเพิร์ดทาวน์ในช่วงคริสต์มาส โดยเอาชนะ ไปพร้อมกับคนอื่นๆ

มีส่วนเกี่ยวข้องในการไล่ล่า ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งเมื่อ 12 เดือนที่แล้วในขณะที่เขาขึ้นเหนือเพื่อเอาชนะ ในการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นบนเนินเขา ได้รับการยกย่อง

การวิ่งนั้นน่าจะทำเอาเขาแทบขาดใจ เขาอายุแปดหรือเก้าขวบจากการยึดรั้วสุดท้ายและเข้าเส้นชัย และเขาใช้เวลาเกือบหนึ่งปีเต็มในการฟื้นฟู

เขามีลมปราณในช่วงพักและกลับมาเมื่อเดือนที่แล้วในเกมเขาจบอันดับสองในระยะทางสองไมล์ซึ่งไม่สมบูรณ์แบบ

และเขาอาจชนะได้หากเขาไม่กระโดดข้ามรั้วสุดท้ายด้วยความสง่างามมากเท่ากับ ในเรื่อง  ถอยห่างแชมป์กลับมาขึ้นเขาอีกครั้ง

เป็นแคมเปญที่ค่อนข้างน่าผิดหวังสำหรับ จนถึงฤดูกาลนี้ เนื่องจากเขาถูกเปลี่ยนตัวให้เป็นที่โปรดปรานถึงสองครั้ง

เขาดึงขึ้นมาในชั้นประถมศึกษาปีที่หนึ่งของ ในวันคริสต์มาสซึ่ง ได้รับรางวัลจากนั้นในการแข่งขัน การกระโดดของเขาทำให้เขาล้มลงอีกครั้งเมื่อเขาจบสี่ในห้า

โชคชะตาสนับสนุนผู้กล้า และนั่นคือสิ่งที่นายริช ริชชี่หวังไว้อย่างแท้จริง เมื่อเขาเลือกที่จะส่ง ไปที่ผู้ไล่ตามมือใหม่ต้องการโชคจำนวนมาก

เพื่อรับมือกับแนวโน้มของ มีสามเณรเพียงคนเดียวที่ชนะการแข่งขันนี้ในช่วง 47 ปีที่ผ่านมา แต่ชัยชนะ 16 นัดของเขาในเกรด 2 ที่ Haydock ครั้งล่าสุดนั้นดูง่ายเหมือนรับ ขนมจากเด็กน้อย

ไม่เคยได้ไปเล่นใน ปี 2019 เลย เพราะไม่มีห้องเหลือแล้ววาง ไว้บนสนามหญ้าตรงรั้วแรกสุด เขากลับมาเอาชนะผู้ชนะในการแข่งขัน โดยเอาชนะเขาในอีกสองเดือนต่อมาใน

ปริศนาเล็กน้อย

การแข่งขัน เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วและ ยังคงอยู่ในอันดับที่เจ็ด แต่ไม่เคยใกล้ชิด

เนื่องจากดาราของ ทำให้มันกลายเป็นสองในการหมุน ปีนี้ได้ไม่เกินใน และได้รับรางวัลไอริชโกลด์คัพ กระโดดได้ดีกว่าที่เขาเคยมี เขาสามารถนำแบบฟอร์มนั้นมาที่เชลท์แนมได้หรือไม่

โฟรดอนและจ๊อค ไบรโอนี่ ฟรอสต์สร้างประวัติศาสตร์เมื่อพวกเขาขึ้นนำหน้าและคว้าแชมป์รายการ เมื่อสองปีก่อน ตั้งแต่นั้นมา เทพนิยายก็มีขึ้นๆ ลงๆ เหมือนกับอารมณ์ของ รวมถึงการพ่ายแพ้ต่อ อย่างน่าผิดหวัง 15 ครั้งใน ปีที่แล้ว แต่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ กีฬาขี่ม้า

นั่นเป็นการวิ่งที่ น่าประทับใจอย่างมาก และโฟรดอนเป็น ผู้ชนะเชลเทนแฮม หกสมัยซึ่งไม่ชอบ อะไรมากไปกว่า การวิ่งรอบสวนสาธารณะเพรสต์บรี

โอกาสของซานตินี่ที่ จะคว้าถ้วยทองคำ อาจจะมาและหายไปหลังจากที่เขาถูกอัล บูม โฟโต้ทุบคอเมื่อ 12 เดือนที่แล้ว การกระโดดของเขานั้น ห่างไกลจากความไร้ที่ติ ตั้งแต่นั้นมา และเขาตามหลัง 10 ตัว และอีก 17 ตัวตามหลัง

ผู้ฝึกสอนมั่นใจว่า สนามที่ดีกว่าจะดึง ออกมาได้มากขึ้น แต่เขาจะตกอยู่ ในอันตรายจากการ ผูกมิตรกับสนามหญ้า ถ้าเขาไม่ปรับปรุง การกระโดดของเขา

ภาพของแม่น้ำเนทีฟ ที่วิ่งจรดปลายเท้ากับ ในการแข่งขันปี 2018 ยังคงเป็นหนึ่งในการแสดง ที่น่าประทับใจที่สุด ในความทรงจำล่าสุด ในการแข่งขันครั้งนี้ และตอนนี้ผู้รับบำนาญ ที่น่ารักกลับมาอีกครั้ง

เขาอายุครบ 11 ปีเมื่อต้นปีนี้ แต่แสดงให้เห็นว่า เขาไม่ได้จุดประกายใด ๆ เลยด้วยการชนะ พ่ายแพ้อย่างดี ซูเปอร์สตาร์ในสมัยของเขา อาจทำดีที่สุดแล้ว แต่เขาจะมีผู้สนับสนุนมากมาย ที่ยินดีให้เขากลับบ้าน ในรายการนี้

สร้างเฟรมในการแข่งขัน ครั้งนี้เมื่อปีที่แล้ว แต่มันก็ไม่มีอะไร นอกจากการแล่นเรือที่ราบรื่น ตั้งแต่นั้นมา เขาถูกส่งตัว ออกจากทีมเต็ง 7/4 ในรายการ ที่แต่จบลงด้วยการตามหลัง ไป 47 ตัวในที่ลุ่ม ยืนยันว่าเกลียดโคลน ดูบอลสด

จากนั้นเขาก็ถูกดึงขึ้นไป บนพื้นดินที่ดีกว่า มากในคิงจอร์จหลัง จากเส้นเลือดแตกและเขาใช้เวลาสองสามเดือน เพื่อให้มีลมปราณ เขากลับมาในเกรด 2 เดนแมน เชส และแม้จะขึ้นเป็นจ่าฝูงสี่คน ความท้าทายของเขา ก็หายไปอย่างรวดเร็ว และเขาก็พ่ายแพ้ไป 26 ครั้ง โดยจบที่ห้าจากเจ็ด

ปรากฏตัวในเทศกาล ที่หกของเขาโดยหวังว่านี่ จะเป็นสิ่งที่เขาได้รับมงกุฎ แต่นั่นก็เป็นไปได้ที่ ยอมรับความรับผิดชอบ สำหรับการล่มสลาย ล่าสุดของท็อตแนม แพ้ใน ครั้งล่าสุดเมื่อโดนไล่ ออกจากทีมโปรด เป็นเวลากว่าสองปีแล้วที่ Aso ชนะการแข่งขันครั้งล่าสุด

ฤดูกาลไล่ตามสามเณรของ แสดงให้เห็นถึง ความหวังมากมาย ในขณะที่เขาถูก นชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ของ  พ่ายแพ้น้อยกว่าสองช่วง จากนั้นก็เข้าสู่ช่วง อีกสองสามครั้งในการชนะในวัน

ในฤดูกาลนี้แม้ว่า โฆษณาดังกล่าวจะลุก เป็นไฟและโยนลงจากหน้าผา ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ของนิวเบอรี เขาจบอันดับที่เก้า จากทั้งหมด 18 ตัว โดยตามหลังหมวกผ้าของผู้ชนะ 30 ตัว และจากนั้นในคิงจอร์จ เขาได้อันดับที่หกในเก้า ซึ่งเกือบ 18 ความยาวตามหลังโฟรดอน