แกรีสตีเวนส์ ฟิตพร้อม เตรียมการแข่งขันเป็นทีม ระหว่างนักปั่นนานาชาติ

แกรีสตีเวนส์ สตีเว่นจะ โจมตีในถ้วยเชอร์การ์ ในขณะ ที่นักพิถีพิถันบางคนยังคงวางตัวอย่างน่าเชื่อถือถ้วยเชอร์ การ์ได้รับช่องทาง ที่ถูกกฎหมาย ในช่วงฤดู การแข่งขันเป็นทีม

ระหว่างนักปั่นนานาชาติสามารถดึงดูดผู้ชม ที่แตกต่างกันไม่เคยเป็นเรื่องเลวร้าย ในกีฬา ที่มีความเป็นธรรม และช่วยบรรเทาความแห้งแล้ง ในครอบครัวระหว่างกู๊ดวู้ด และยอร์ค

ผู้ฝึกสอน และเจ้า ของนอกจากนี้ ยังยินดี ที่จะแลกเปลี่ยน การควบคุมผู้ขับขี่ ที่พวกเขาเลือก เพื่อโอกาส ในการแข่งขันเงินรางวัล ที่ดีมาก ในแต้มต่อ ที่จำกัด ให้ กับนักวิ่ง

เพียง 10 คน และพิถีพิถันแบบไหนกัน ที่จะเข้าร่วมกลุ่มครอบครัว ที่แอสคอท ในวันนี้ และไม่รู้สึกตื่นเต้น กับโอกาส ที่จะได้นั่งดูแกรีสตีเวนส์ชาวอเมริกันอีกครั้งมันเป็นสิทธิพิเศษครั้ง

หนึ่ง ที่ได้เห็นชาย ผู้ยิ่งใหญ่อุทิศเวลาเพียงไม่กี่เดือน ในการเดินทางเต็มเวลา ในประเทศนี้ และมัน ก็เป็นโบนัสอันแสนหวาน ที่จะ ได้รับบทประพันธ์ ที่หายวับไปอันเป็นผลมาจาก

การกลับมา ของเขาจาก การเกษียณเจ็ดปี ในช่วง ที่เขาดำรงตำแหน่งจ๊อกกี้ ที่มั่นคง กับ ในปี 1999 สตีเว่นไม่จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้า กับสภาพแวดล้อม การแข่งแบบเอเลี่ยนก่อน

ที่เขาจะ เอาชนะคู่แข่ง ในประเทศ ความสามารถ ที่มีมา แต่กำเนิดสำหรับ การอ่านฝีเท้า และตำแหน่งไม่ได้ถูกทิ้งร้างอย่างชัดเจนซึ่งถูกสะกดจิตรุ่นน้อง เพื่อชนะ เดิมพันสเตกเนส ใน

เดือนมิถุนายน ในบรรดาคน ที่วัดตัวเอง กับเจ้านายเก่า ในวันนี้ ในขณะเดียวกัน ก็เป็น เพื่อนร่วมชาติ ที่น่าทึ่งได้บุกเข้าไป ในชนชั้นสูง ในบ้านเกิดเมืองนอน ของพวกเขา และเป็นนักขี่

ม้าหญิงสามคนต่อทีม ที่เป็นตัวแทน ของสหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์ยุโรป และส่วน ที่เหลือ ของโลก แต่มันคือสตีเวนส์ ที่สามารถพาคน ของเขาออกไปสู่ การบินได้ แม้ว่ารูปแบบ

ด้านล่างจาก การวาด ที่ไม่ดีครั้ง ที่แล้ว (12.55) ก่อนหน้านี้ มีความเฟื่องฟูสำหรับผู้ฝึกสอนซึ่งได้กำหนดเป้าหมาย การแข่งขันนี้ การปรับปรุงเมื่อเร็ว ๆ นี้ ของทำให้มีโอกาส ที่ชัดเจน

แกรีสตีเวนส์

การเดินทางครั้งนี้ มันคือโอกาส ที่ดี ที่สุด สำหรับเขา

ในการแข่งขัน ครั้งแรกอื่น ๆ ฉาย ใน แต่ภูเขา ของเธอออกจากบังเหียนไปสักระยะหนึ่ง ที่เมื่อสัปดาห์ ที่แล้ว ในระยะทางไกลกว่านี้ และ การแข่งขันครั้งนี้ อาจไม่ได้ดำเนิน การอย่าง

รุนแรง การตั้งค่าเป็นสิ่ง ที่เหมาะสม สำหรับด้วยความช่วยเหลือตามฤดูกาล ของหลังจาก ที่เขากลับมาทำงานต่อ ในความคืบหน้า ในครั้งล่าสุดขั้นตอน และ การมีชีวิตชีวา (2.05) ทั้งคู่

ต่าง ก็พร้อม ที่จะ ประลองฝีมือ ในช่วงดึกวิ่งหลังสุดซึ่งเป็น การเน้นย้ำถึง การปรับปรุงความมั่นคงใหม่ ของเขาเมื่อครั้ง ที่สี่ ในศึกเมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา เขายังดีกว่า ในทริปสั้นๆนี้ หนึ่ง

ในห้านักวิ่ง ของมาร์คจอห์นสตัน ในครั้งต่อไป ดูเหมือนจะ ให้โอกาส ที่แข็งแกร่งแก่สตีเวนส์ หลังจากความสำเร็จ ของเขา ที่กู๊ดวู้ด แต่การเดินทางครั้งนี้ ดูเหมือนจะ ยืดความแข็งแกร่ง

ของเขา และมีโอกาสถูกนำไปใช้ ที่สามารถตีกลับ ภายใต้หลังจากผิดหวัง ในที่ประชุมเดียวกัน อีกส่วนหนึ่งจากคอกม้า ที่สามารถมีส่วนร่วม ในการก่อให้เกิดยุโรปคือไม่แพ้ใคร

ในการเดินทางครั้งนี้ ในขณะ ที่โอกาส ที่ดี ที่สุด ของในการทำให้ ผู้หญิงคนแรก คือ (3.50) ในที่สุดช่อง 4 ยังใช้เวลา ในการแข่งขันแบบกลุ่มจากซึ่งมี การค้นพบ ที่น่าตื่นเต้น (2.55)

เป็น การแนะนำ ที่สมบูรณ์แบบสำหรับม้า ที่มีอายุมากกว่า และ การแข่งขัน วันหยุดสุดสัปดาห์อยู่ ที่โดวิลล์ ในวันพรุ่งนี้ เมื่อ ที่ไม่เหน็ดเหนื่อย ทำให้กรังปรีซ์ฌาคส์เลอมารีส์

ใกล้ชิด กับ การแข่งขัน ของฤดูกาล ในขณะ ที่กองบัญชา การสงครามจะ พยายามอธิบาย การอ้างสิทธิ์ ของเขา ในฐานะผู้เยาว์ ช่วงฤดูร้อน ที่ในเดิมพันฟีนิกซ์ กีฬาขี่ม้า / ดูบอลสด / ความหวังของฟรานกี้