เจาะจง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดงเจาะจง ผู้ที่เล่นได้เสมอต้นเสมอปลายที่สุดของกลุ่มในฤดูกาลนี้

เจาะจง เจอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีม หงส์แดงเจาะจง ผู้ที่เล่นได้ เสมอต้น เสมอปลายที่สุด ของกลุ่ม ในฤดูกาลนี้เป็น จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม

แม้กระนั้น คิดว่าถ้าเกิด ฟาบินโญ่ มีภาวะ ความฟิตที่ดี จนถึง ลงเล่น ในหน้าที่ ของไวจ์นัลดุม ในบางนัดหมาย ได้ก็จะมี คุณประโยชน์ ต่อกลุ่ม เช่นเดียวกัน

คล็อปป์ผู้จัดการทีม ฟุตบอลหงส์แดง ยอดสมาคมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวดู จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุมกองกลาง ชาวดัตช์ว่า เป็นนักฟุตบอล ที่เล่นได้ สม่ำเสมอที่สุด ของกลุ่มในฤดูกาลนี้

แม้ว่า จะไม่ได้ ทำคะแนน ให้กลุ่มมากมาย เสมือนโมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรือ ซาดิโอ มาเน่ แต่ว่า ไวจ์นัลดุมก็ได้รับ คำดูว่า เป็นเหมือน จอมปิดทอง หลังพระของกลุ่ม

ภายหลัง ที่ชอบทำผลงาน ในแดนกึ่งกลาง ได้อย่างเข้มแข็ง กระทั่งทำ ให้กลุ่มเห็น ผลการประลองที่ดี หลายนัดหมาย แม้กระนั้น ไวจ์นัลดุมก็กลาย เป็นข่าวโคมลอย เกี่ยวกับ การย้ายกลุ่ม ตลอดตอนก่อน หน้าที่ผ่านมา

เพราะเหตุว่า เขาจะหมดสัญญา กับทีมในตอน ซัมเมอร์นี้แล้ว คล็อปป์เปิดเผยว่า “นักฟุตบอลที่เล่นได้ คงเส้นคงวาที่สุด ในช่วงฤดูกาลนี้ บางทีก็ อาจจะเป็น จินี่ ไวจ์นัลดุมล่ะมั้ง

รวมทั้ง ผมก็หวังว่า เขาจะทำแบบงั้น ไปได้อีกนาน เขาเล่นได้ ทั้งยังในหน้าที่ นักฟุตบอลเลขลำดับ 6 รวมทั้งในตำแหน่งอื่นๆ แม้กระนั้นถ้าเกิด พวกเรามี แฟ้บ (ฟาบินโญ่) มาเล่นเป็นเบอร์ 6 ในเกมอื่นๆ มันก็จะช่วยพวกเรา ได้ดีมากๆ กีฬาขี่ม้า

เจาะจง

คล็อปป์ร่วมแสดงความเศร้าใจกับอลีสซง

เจาะจง เจอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความเสียใจ กับการที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ เสียคุณพ่อ อันเป็นที่รักไป พร้อมขอร้อง ให้ทุกคน ยกย่อง ความเป็นส่วนตัว ของอลีสซง ในขณะนี้ด้วย ดูบอลสด

คล็อปป์ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูลยอดชมรม ที่แวดวง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ กล่าวแสดงความเศร้าใจต่อ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้เฝ้าประตู คนเก่ง ที่พึ่งจะจำต้อง สูญเสียคุณพ่อไป เมื่อไม่กี่วันก่อน

โชเซ่ อกอสตินโญ่ เบ็คเกอร์ บิดาของ อลีสซง เสียชีวิต ระหว่างไปว่ายน้ำ ที่เขื่อนแห่งหนึ่ง  โดยเขานับว่า เป็นหนึ่ง ในผู้ที่ เป็นแรงจูงใจ ให้อลีสซง สนใจ ที่จะเป็นนายทวาร เนื่องจาก โชเซ่ เคยลงเฝ้า เสายุคสถานที่ สำหรับทำงาน ในโรงงานผลิต รองเท้ามาก่อน

คล็อปป์ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาก็เสียแม่ของตนเองไปนั้น แถลงการณ์ในหนังสือโปรแกรมฉบับประจำเกมที่ หงส์แดง เจอกับ เชลซี ว่า “เอาละ มาถึงประโยคส่วนที่ผมเขียนได้ลำบากที่สุดในหนังสือโปรแกรมนี้

ตั้งแต่แมื่อที่ผมมาอยู่ตรงนี้กัน ใช่ ผมคือ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้เฝ้าประตูของพวกเรานั่นแหละ กล่าวตามตรงนะ มันเกือบจะเกิดเรื่องที่กล่าวในที่ชุมชนไม่ได้เลย มันทำเป็นยาก แต่ว่าหากเป็นการเขียนน่ะผมบางครั้งอาจจะทำเป็นง่ายดายยิ่งกว่า

ตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาโลกจำต้องเจอกับการสิ้นไปมากจนเกินความจำเป็น พวกเรามีผู้อื่นของสมาคมที่พบกับตอนที่เลวร้ายเช่นเดียวกัน คนจำนวนไม่น้อยจะต้องเจอกับความทรมานของการเสียคนอันเป็นหวานใจ ไม่ว่าจะเป็นคนภายในเมืองหงส์แดง,

คนภายในประเทศนี้ รวมทั้งทุกคนทั่วทั้งโลก ขณะนี้การสูญเสียญาติหรือคนคุ้นเคยมันเปลี่ยนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว แต่ว่าสำหรับ อาลี่ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมกลุ่มที่ยอดเยี่ยม, น่ารักน่าเอ็นดู และก็เต็มไปด้วยความรู้สึกต่างๆ แล้วนั้น

นี่นับเกิดเรื่องที่น่าโศกเศร้าอย่างแท้จริง มันไม่มีผู้ใดหรอกที่จะชี้แจงความรู้สึกของพวกเขาในขณะอย่างนี้ออกมาเป็นคำบอกเล่าได้ ผมทราบดีว่าผมเองก็ทำอย่างงั้นไม่ได้

ด้วยเหตุนี้ผมเลย ขอบอกกับอลีสซง แทนแล้วกันว่ากลุ่มนี้ รวมทั้งสมาพันธ์ ที่นี้รักเขากับครอบครัวของเขามากมายๆ สิ่งที่เป็นเหมือนการอุทิศต่อพ่อของ อลีสซง ที่เยี่ยมที่สุดก็คือการที่ลูกชายของเขาเป็นคนอย่างงี้

รวมทั้งเปลี่ยนมา เป็นนักฟุตบอลอย่างนี้ เขาให้เกียรติคุณพ่อ ของเขาทุกเมื่อ เชื่อวัน พวกเราจะต้องให้เวลา อาลี่ อย่างมาก ดังที่เขาปรารถนา แล้วก็พวกเราจำต้องไม่ยุ่ง กับเขามากจนเกินไปในช่วงแบบงี้ด้วย

แฟนบอลของพวกเราควรจำต้องทราบว่า เขารับทราบได้ถึงความรัก และก็ความเศร้าใจ ที่พวกเขามีให้กับเขา อาลี่ เป็นผู้ที่มีความเชื่อสูงที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมา

เจาะจง โดยเหตุนี้เขา ก็เลยคงจะทราบดีว่าพวกเขา จะได้อยู่ร่วมกันอีกรอบ เพื่อสังสรรค์ทุกความจำ อันดีเลิศแบบใหม่ที่เขาจะผลิตขึ้นถัดจากนี้ จะยอมไหม