เร็วสุดแรงสุด  จัดแข่งชิง 1.5 ล้านบาท ยืนยันไม่ข้องเกี่ยวพนัน

เร็วสุดแรงสุด  บิ๊กน้อย พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นายกสมาคม กีฬา ม้าแข่ง ไทย เป็นประธาน การประชุม คณะกรรมการ สมาคมฯ ครั้งที่ 3 / 2562

ที่ห้อง คณะกรรมการ โอลิมปิค แห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันที่ 27 ก.ย. สรุปวาระ สำคัญ คือ ที่ประชุม ได้พิจารณา โครงสร้าง ของสมาคม ฯ

และการปฏิบัติ หน้าที่ ของกรรมการ ขณะที่ ประธานในที่ประชุม ได้มอบหมาย ให้มีการแต่งตั้งคณะ อนุกรรมการ ฝ่ายต่างๆ พร้อมกับ ให้นำเสนอ รายชื่อ

ฝ่ายต่างๆ ในการประชุม ครั้งต่อไป ที่จะมีขึ้น วันที่ 18 ต.ค.นี้ ต่อไป จากนั้น ได้หารือ ถึงการพิจารณา กำหนด วัน เวลา และสถานที่ เพื่อจัด การแข่งม้ากีฬา

และการจัดการ แข่งขันม้าชิงชนะเลิศ แห่งประเทศไทย ซึ่งที่ประชุม มีมติว่า สมาคมกีฬาม้าแข่งไทย จะจัดการแข่งขัน ม้ากีฬาครั้งแรก ในช่วงเดือน ม.ค.63 ชิงเงินรางวัล รวม 1.5 ล้านบาท ระยะ 1,200 เมตร จำนวน 5 เที่ยว

ให้คุณได้ติดตามทุกความตื่นเต้นเร้าใจ >>>  กีฬาขี่ม้า

ครบทุกรสชาติของความมันส์ ต้องที่นี้ >>>  แข่งม้าสุดมันส์

เร็วสุดแรงสุด

ให้ท่านได้ลุ้นทุกสนามได้ที่นี้ที่เดียว

ส่วนสนามแข่งขัน จะมีการทำเรื่องขอรับ การสนับสนุนไปยัง ราชกรีฑา สโมสร  เป็นสนามแข่งขัน ในครั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อม ในทุกๆด้าน

ให้ลงตัวก่อน ที่จะถึงการแข่งขัน ดังกล่าว แต่หากไม่ได้รับ การอนุมัติจะไป  แข่งขันที่จังหวัด อุดรธานี ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้จะ เป็นเรื่องของเกมกีฬา ไม่มีเรื่อง ของการพนันขันต่อ

เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่อย่างใด ส่วนครั้งที่ 2 จะมีขึ้น ในช่วงเดือน ก.ค. 63 ซึ่งจะเป็น รายการชิงชนะเลิศแห่ง ประเทศไทย พร้อมเพิ่มเงิน รางวัลพิเศษ ให้อีกด้วย

หลากหลายกีฬาให้เลือกเล่นมากมาย >>>  ดูบอลสด

พล.อ.วิชญ์ แจ้งเพิ่มเติม ว่า สมาคมฯ ได้มีการลงนาม ความร่วมมือ ( เอ็มโอยู ) กับ บริษัท จ๊อกกิ้ง คลับ และบริษัท รอยัล ฮอร์ส อินดัสตรี กรุ๊ป

(ประเทศไทย จำกัด) ซึ่งเป็น บริษัท จากประเทศจีน เพื่อนบ้านของเรา นั้นเอง ที่จะเข้ามาลงทุน ก่อสร้างสนามแข่งม้า บริเวณ กม.39 บางบัว ถนน บางนา – ตราด ซึ่งสนามแข่งม้า

แห่งนี้มีพื้นที่ ประมาณ 2,994 ไร่ ประกอบด้วย คอมเพล็กซ์ , ห้างสรรพสินค้า , คอนโด และสนามม้าแข่ง ( 450 ไร่ ) ซึ่ง สมาคมฯ จะได้สิทธิ์ถือหุ้น

ในส่วน ของสนาม ของการ แข่งม้า เป็นจำนวน 5 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว ในเบื้องต้น บริษัท รอยัล ฮอร์ส อินดัสตรี กรุ๊ปฯ ขอพิจารณา ในส่วนของ ข้อมูลต่างๆ

และรายละเอียดอื่นๆ  เพิ่มเติม อาจใช้เวลา เป็นอย่างน้อย เป็นเวลา ประมาณ  2 เดือน ก่อนจะมีการ หารือ ร่วมกัน เพื่อดำเนิน การในขั้นตอน ต่างๆ ต่อไป นั้นเอง