เดฟเนวิสัน  เป็นสองในสี่ การประชุม ที่จะ แสดงสดทาง ทีวี ในวันพุธ และฉันมีคิด ในสถานที่ ทั้งสองแห่ง ฉันชอบโอกาส ที่จะเป็นคนหนึ่งในเวลา 13.50 น. ที่แฮมิลตัน โชคดีที่สุด!

เดฟเนวิสัน ผู้อ่านที่มี ความจำ เล็กน้อย จะจำได้ว่า เราทำอะไร ไม่กี่ปี ที่ผ่านมา บนม้าตัวนี้ แต่ฉันหวัง ว่าเราจะได้เห็นมันวิ่ง เป็นอย่างน้อย มันก็ กลับมา ในวันพุธ

เพย์เวิด ไพร้ ได้รับการ พิการมา ระยะหนึ่งแล้ว และ ได้พิสูจน์ แล้วว่า เขาไม่พอใจ สำหรับ ผู้สนับสนุน ของ โนเอล วิลสัน

อดีต เทรนเนอร์ ของเขา มีช่วง เวลา ที่ยาก ลำบาก เมื่อปีที่แล้ว และได้ออก จากการ ฝึกซ้อม และม้าตัวนี้ เป็นหนึ่ง ในไม่กี่คน

ที่ไม่ได้ อยู่ในเกม ของพวกเขา ตลอด ฤดูกาล แข่งขันใน ตอนแรก ดูราว กับว่ามัน อาจจะ ใช้งานได้ แต่ที่จริงแล้ว นั้นไม่ได้ เกิดขึ้นจริง ราคาตก

อย่างไร ก็ตาม เมื่อปรากฏตัว อีกครั้ง ในฤดูกาลนี้ ดูเหมือน ว่าเขา กำลัง จะไปรับ ตำแหน่ง ผู้ฝึกสอน คนใหม่ ของเขาอย่าง พอล มิดจ์ลีย์

มีม้า ไม่มาก ที่จะชื่นชอบ เมื่อดึง ตัวเขามา ที่เบเวอร์ลี่ย์ และ ชนะได้ น้อยกว่า แต่พาเวียร์ไพรด์ มีความสุข ที่แท้จริง เขาเป็น นักแข่ง ที่ดีอย่างสม่ำเสมอ

เดฟเนวิสัน

และเขาทำดีสม่ำเสมอ เมื่อเขา อยู่ใน สภาพที่ดี ในปี 2018 และฉัน ไม่คิดว่า จะกลับ มาสู่ สนามแข่ง อีกเจ็ดวัน ต่อมา จะเป็น ปัญหา

ในความ เป็นจริง ฉันชอบ มันมาก ฉันสงสัย ว่าอันนี้ จะเป็น เดิมพัน ของฉัน ในสัปดาห์ และเขาดู เหมือนว่า จะไปใน ที่แข็งแกร่ง

ฉันมีทฤษฎี ที่พัฒนา ตนเอง ว่าม้า ระดับ ปานกลาง สามารถ สั่นสะเทือน สามชัยชนะ ได้อย่าง รวดเร็ว แต่สามารถ คัดค้าน เพื่อให้ ได้สี่ ฉันใช้ ฌาคส์ ลากอง

อย่างแรง เมื่อปิดบัง บัตรเคมพ์ตัน ในวันเสาร์ และเขาก็ ปิดตัวลง และฉัน ก็ดีใจ ที่ได้เงินรางวัล บางส่วน จากราคา ที่ไม่แพง ที่นี่

ฉันระลึกถึง บันทึก ที่ดู โหดเหี้ยม ของเขา บนสนามหญ้า แต่มอง กลับไป ไกลพอ เขาวิ่งแข่ง ครึ่งทางที่ดี ในระดับ ที่สูงกว่านี้ ดังนั้น ฉันจะใช้ โอกาสนี้กับ เดอ ซูซา ที่จองไว้

พากเรา หวังว่าจะได้ ชมการแข่งม้า ที่สนุก และเดินพัน ที่ดี พวกเราจะ ไปชมม้าแข่ง อย่างแน่นอน เตรียมพบ กันได้เลย วันที่ คุณรอคอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> ดูบอลสด
อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> กีฬาขี่ม้า